NEWS

      POSTED BY: Administrator DATE: 02-09-2024 VIEW : 4629

      (ข่าวสาร) แพตช์อัปเดต
      02-09-2024

      แพตช์อัปเดต
      ส่งท้าย! ปลายสิงหาฯ

      มีอะไรมาใหม่บ้าง?


      หลังจากที่ทางเกม FC Online ได้ทำการอัปเดตไปเมื่อวันที่ 28 สิงหาคมที่ผ่านมา วันนี้เราจะพาทุกท่านไปดูกันว่า การอัปเดตในครั้งนี้จะมีอะไรที่เปลี่ยนไปและมีสิ่งไหนเข้ามาบ้าง ?


      คลาสใหม่ - Champions of Europe

      เปิดตัวคลาสใหม่มาแล้ว โดยครั้งนี้เป็นคลาส Champions of Europe หรือ CU ซึ่งจะเป็นคลาสนักเตะที่ประสบความสำเร็จในรายการ UEFA Champions League โดยตัวผู้เล่นที่โดดเด่นของคลาสนี้ได้แก่ 2 สุดยอดนักฟุตบอลของยุคที่ผ่านมาได้แก่ Lionel Messi และ Cristiano Ronaldo โดยเฉพาะ CR7 ที่คลาสนี้จะถูกยกให้เป็นคลาสที่ดีที่สุดของเขาในเกม FC Online ณ เวลานี้ นอกจากนี้ยังมีผู้เล่นคนอื่น ๆ ที่น่าสนใจเช่น Sergio Busquets ที่รอบนี้ค่า Overall สูงถึง 116 และ Gerd Müller เป็นอีกคนที่มีความน่าสนใจไม่น้อย


      เพิ่ม Nicolas Mickelson เข้าคลาส THAIBEST

      ต่อเนื่องจากที่เกมได้นำนักเตะทีมชาตไทย ศุภโชค สารชาติ เข้ามาในเกมพร้อมเปิดตัวคลาส THAIBEST ไปเมื่อต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ในแพตช์นี้ ทางเกมได้เพิ่มนักเตะทีมชาติไทยเข้ามาอีกคน ได้แก่ ‘ลูกโซ่’ Nicolas Mickelson แบ็คขวาตัวความหวังของทีมชาติไทยยุคใหม่นี้ โดยทุกท่านสามารถเข้าไปรับ Nicolas Mickelson ได้ที่ Battle Pass ประจำเดือนกันยายนนี้



      เพิ่ม Lamine Yamal ในปี Live 

      เรียกว่าดาวรุ่งแห่งปีจริง ๆ สำหรับ Lamine Yamal หลังจากที่ในปีนี้เขาได้เฉิดฉายจนเป็นส่วนสำคัญในการพาสเปนคว้าแชมป์ EURO2024 ทำให้ทางเกมได้นำสุดยอดดาวรุ่งเข้ามาในเกมในปี Live เป็นที่เรียบร้อย




      อัพเดทนักเตะกลายเป็น limited ( Thiago, T.Silva, Bonucci, Kroos, Ballack, Trezeguet/และ Seedorf )

      เนื่องจากในช่วงปีที่ผ่านมา ได้มีนักเตะหลาย ๆ คนที่ได้ประกาศเลิกเล่นฟุตบอลไป รวมถึงการที่นักเตะได้ย้ายไปยังทีมที่ทางเกมไม่ได้รับลิขสิทธิ์ ทำให้มีนักเตะบางส่วนภายในเกมนั้นต้องถูกปรับให้กลายเป็นนักเตะ Limited 



      เพิ่มแอนิเมชันการ์ด ICON-ICON TM / Ultimate TOTS

      เพื่ออรรถรสในการเล่นเกม FC Online ทางเกมได้มีการอัปเดตหน้าตาของการ์ดในหลาย ๆ คลาส เพื่อเป็นการเพิ่มอรรถรสและความสวยงามของการ์ดภายในเกม ทำให้นักเตะในบางคลาส มีความโดดเด่นมากขึ้นกว่าเดิม




      อัปเดตการย้ายทีม

      ในตลาดซื้อขายผู้เล่นครั้งล่าสุด มีหลายทีมที่ได้ทำการเสริมทัพเสริมแกร่งกันหลายคน จากการย้ายทีมของนักเตะนั้น ทางเกมได้ทำการอัปเดตเพื่อให้ทันกับความเป็นจริงมากที่สุด โดยรอบนี้ จะเป็นการอัปเดตสโมสรของผู้เล่นดังต่อไปนี้


      J.Zirkzee ย้ายไปยัง Manchester United

      K.Dewsbury-Hall ย้ายไปยัง Chelsea FC

      Marc Guiu ย้ายไปยัง Chelsea FC

      R. Veiga ย้ายไปยัง Chelsea FC

      T. Adarabioyo ย้ายไปยัง Chelsea FC

      D.Luiz ย้ายไปยัง Juventus

      R.Barkley ย้ายไปยัง Aston Villa

      M.Olise ย้ายไปยัง Bayern Munich



      นอกจากการอัปเดตครั้งนี้ทางเกมได้เตรียมเนื้อหาใหม่ที่จะทำให้ปีนี้เป็นปีที่สนุกสนาน ทางเกมได้เตรียมเนื้อหาที่สามารถนำเสนอความสนุกต่างๆ ให้กับผู้เล่นได้มากยิ่งขึ้น ไม่เพียงแค่การอัปเดตเกมเท่านั้น แต่ยังมีงานกิจกรรมมากมายรวมถึงการสื่อสารกับผู้เล่นอย่างต่อเนื่อง เราจะฟังเสียงของผู้เล่น พร้อมทั้งสัญญาว่าจะพัฒนาเนื้อหาด้วยความคิดเห็นของคุณเป็นสิ่งสำคัญที่สุดดังนั้นเราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อความสนุกของผู้เล่นของเรา 

      ขอบคุณผู้เล่นทุกท่านที่ยังสนุกและเพลิดเพลินไปกับ FC Online