- คุณสามารถยืนยันตัวตนเพื่อขอรีเซ็ตรหัสผ่านที่ 2 ได้ 2 วิธี
- ตอบคำถามยืนยันตัวตนที่ตั้งค่าไว้ในเกมให้ถูกต้อง (ตอบผิดได้ 3 ครั้ง) หรือ
- ยืนยันผ่านลิงก์ที่ส่งเข้า Email ที่ใช้ยืนยัน Garena ID ไว้
- คุณสามารถยืนยันตัวเพื่อขอรีเซ็ตรหัสผ่านล็อกนักเตะ ด้วยวิธี
- ยืนยันผ่านลิงก์ที่ส่งเข้า Email ที่ใช้ยืนยัน Garena ID ไว้
- สอบถามปัญหาเพิ่มเติมได้ที่ส่วน "บริการลูกค้า" ที่เมนูด้านบน