NEWS

      POSTED BY: Administrator DATE: 06-09-2023 VIEW : 29652

      พัฒนาทีมของคุณ ด้วยฟีเจอร์ต่างๆภายในเกม
      06-09-2023

      พัฒนาทีมแบบ Next Level


      • โดยส่วนแรกที่ผู้เล่นควรทำก่อนเป็นอย่างแรกคือการหาแผนการเล่น ซึ่งแผนที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในเกม FC Online คือ 4-2-3-1 , 4-2-2-1-1

      4-2-2-2 , 4-1-2-3

      • สเต็ปต่อมาหลังจากผู้เล่นเลือกแผนการเล่นได้แล้วคือการ จัดแทคติก 

      โดยเราสามารถกำหนดได้ว่าต้องการให้ทีมเราเล่นแบบไหนทั้งในส่วนของการบุกและการตั้งรับ ซึ่งผู้เล่นสามารถปรับได้ตามสไตล์ของตัวเองได้เลย



      • สเต็ปสุดท้ายคือ การตั้งแทคติกนักเตะ

      ในส่วนนี้เราสามารถเซ็ทนักเตะได้ตามที่เราต้องการไม่ว่าจะเป็นการบุกหรือการรับ โดยในแต่ละตำแหน่งสามารถเจาะจงได้ด้วยว่าต้องการให้เล่นแบบไหน



      _____________________________________________________


      ตีบวก เพิ่มขีดจำกัดนักเตะในดวงใจ

         การตีบวกถือว่าเป็นเสน่ห์ของเกม FC Online มาตั้งแต่เปิดเซิร์ฟก็ว่าได้ โดยความสามารถของการตีบวกคือทำให้นักเตะในทีมของเรามีพลังมากขึ้น แต่พอนักเตะมีระดับสูง เปอร์เซ็นการตีนักเตะติดก็จะลดลงไปเรื่อยๆ ( โอกาสสำเร็จตามรูป ) โดยผู้เล่นสามาถตีบวกได้ถึงระดับ +10 โดยทางผู้พัฒนาได้นำไอเทม ป้องกันการอัปเกรดและไอเทมอัปเกรดซ้ำใหม่ เข้ามาให้ผู้เล่นได้สนุกกับการตีบวกมากขึ้น



      ตลาดซื้อ/ขายนักเตะ ของต้องมีก็จัดไป !


      การซื้อ/ขายนักเตะ ถือเป็นเรื่องสำคัญเช่นกันของเกม FC Online โดยเฉพาะผู้เล่นหน้าใหม่ที่ต้องการเสริมทีมให้โหดมากขึ้น การใช้ระบบ Transfer Market มีหลากหลายวิธีให้เลือกใช้ เช่น 

      • search ชื่อนักเตะในช่อง

      • ค้นหาคลาสนักเตะที่ต้องการ

      • ระบุสโมสรที่เราต้องการดูนักเตะ

      และยังมีลูกเล่นอื่นๆที่พร้อมให้ผู้เล่นสนุนกับการซื้อ/ขายนักเตะ


      ทีม COLOUR แสตตขั้นสุดเมื่อฟูลทีม


      60 - 70% ของคอเกม FC Online จะชื่นชอบในการจัดทีมในรูปแบบ ทีม COLOUR โดยของดีก็คือนักเตะในทีมจะมีพลังเพิ่มมากขึ้นกว่าทีมปกติ ซึ่งเป็นผลของ Team COLOUR โดยแต่ละทีมจะมีจุดเด่นต่างกันไป โดยผู้เล่นสามารถทำ ทีม COLOUR ได้ตั้งแต่นักเตะ 3 คนขึ้นไป

      ยิ่งมีนักเตะทีมเดียวกันเยอะ ยิ่งทำให้พลังนักเตะของเรามากเพิ่มขึ้น ! โดยถ้ามีนักเตะครบ 10 คนจะสามารถรับพลังพิเศษของทีมนั้นได้เลยเช่น เวสแฮม OVR+3 , เปิดบอล+3 , เลี้ยงบอล+3