NEWS

      POSTED BY: Administrator DATE: 06-09-2023 VIEW : 73110

      สายฟรีอยู่รอดแน่นอน
      06-09-2023

      สายฟรีต้องห้ามพลาด ! กับกิจกรรมต่างๆที่จะทำให้สายฟรี สร้างทีมในฝันได้อย่างแน่นอน ! เล่นแค่ 2 สัปดาห์ก็เรียกว่าสบายๆล่ะ วันนี้แอดจะมาอธิบายให้ฟังว่าแต่ล่ะกิจกรรมที่ทาง FC Online มีให้ผู้เล่นก็จะมีหลายกิจกรรม แอดจะอธิบายไปทีล่ะกิจกรรมเลยละกัน !!


      1. กิจกรรมภายในเกม (IN-GAME )


      ในแต่ล่ะเดือนก็มีรูปแบบกิจกรรมที่แตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็น ออนไลน์ครบตามจำนวนเวลาที่กำหนด / เล่นสะสมครบตามจำนวนนัดที่กำหนด / ล็อกอินในช่วงเวลาพิเศษ ซึ่งของรางวัลก็จะมีหลากหลายรูปแบบออกไป ไม่ว่าะเป็น กล่องลูกบอล, การ์ดนักเตะ หรือแม้กระทั่งเงิน BP ที่จะทำให้เพื่อนๆได้เสริมทีมในการเล่นของเพื่อนๆ !


      2. ภารกิจเว็บอีเวนท์ในแต่ล่ะเดือน  (Web events)


      นอกจากภารกิจภายในเกมแล้ว ทาง FC Online ก็เล็งเห็นว่าผู้เล่นมีความต้องการกิจกรรม และ ภารกิจต่างๆให้มีความหลากหลายยิ่งขึ้น ซึ่งในแต่ล่ะเดือนก็จะมีเว็บกิจกรรม Month Mission แต่ของรางวัลภายในเดือนจะแตกต่างกันออกไป แค่เพื่อนๆทำภารกิจให้ครบ และ นำแต้มที่ได้จากการทำภารกิจไปแลกของรางวัล เพื่อนๆก็สามารถเลือกดูได้เลยว่าจะแลกอะไรตามที่ทีมของตนเองขาดเหลือ !


      3. ทำภารกิจไต่เลเวล รับรางวัล ! "Level Up Evolution" (Web events)


      เพิ่มของรางวัลใหม่ จัดหนัก จัดเต็มLevel Up Evolution กิจกรรมที่จะพาผู้เล่นทุกคนมายกระดับเลเวล ปลดล็อกของรางวัลกัน โดยกิจกรรมนี้จะทำให้คุณสนุกกับการเพิ่มเลเวลผู้จัดการทีมที่เลเวลยิ่งเพิ่ม ยิ่งได้รับของรางวัลแต่ละระดับสูงขึ้นไปเรื่อย โดยเราจัดให้เป็นเส้นทางปลดล็อกของรางวัลครั้งนี้ถึง 3 เฟสด้วยกัน แอบสปอยล์ไว้ก่อนเลยว่าจบเฟสสุดท้ายมีแต่ของดีๆที่ผู้เล่นทุกคนอยากได้แน่นอน!

      4. ทำภารกิจสบายๆ ปลดล็อกรางวัล "Champions Pass" (Web events)



      กิจกรรม "Champions pass" จะเป็นกิจกรรมสำหรับสายเติมเงินที่งบน้อยก็สามารถเล่น และลุ้นของรางวัลใหญ่ได้ แต่ผู้เล่นจะต้องขยันเล่นนิดนึงนะคะ เพราะจะมีภารกิจรายวัน และ รายสัปดาห์ให้เพื่อนๆได้รับแต้มและนำไปแลกของรางวัลได้ลยค่ะ 


      5. ร้านค้า "LUCKY WHEEL" (ภารกิจภายในเกม)


      ผู้เล่นสามารถเข้ากิจกรรมได้จากหน้าร้านค้า (SHOP > EVENT)


      จากการเล่น Ranking ใน PC 1 นัด / วัน
      และสมาชิกที่มี SVIP ก็จะได้เพิ่มอีก 1 เหรียญ จากการล็อกอินในแต่ล่ะวัน
      สามารถรับได้ 2 เหรียญต่อวันได้เลยนะ


      เป็นอย่างไรกันบ้างกับภารกิจต่างๆที่มีให้ผู้เล่นได้เลือกทำมากมาย ถ้าครบทุกภารกิจนะรับรองทีมของคุณจะก้าวกระโดดได้อย่างแน่นอน