NEWS

      POSTED BY: Administrator DATE: 19-02-2024 VIEW : 21981

      [ข่าวสาร] ประกาศสำคัญจากทางผู้พัฒนาเกม ในปี 2024
      19-02-2024


      Club Content
      เหล่าผู้เล่นชาว FC Online หลายๆคนได้เข้าร่วมคลับ และมีกลุ่มสมาชิกภายในคลับคอยช่วยเหลือกันเป็นอย่างดี และ หลายๆคนก็รู้สึกสนุกกับการมีเพื่อนๆคอยช่วยเหลือกัน ในอนาคตระบบคลับจะเป็นหนึ่งในฟีเจอร์ภายในเกม ทำให้ผู้เล่นสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น และ มีความใกล้ชิดกับเพื่อนในคลับอย่างแน่นอน


      Team Color
      ผู้เล่นหลายคนรู้สึกไม่สบายใจอย่างมากจากการไม่สามารถเลือก Team Color ได้ ในกรณีที่มี  Team Color มากกว่า 2 ตัวเลือก ในช่วงครึ่งแรกของปีนี้เราวางแผนที่จะเปลี่ยนสิ่งนี้เพื่อให้คุณสามารถเลือก Team Color ได้ในกรณีที่ซ้ํากันและใช้เอฟเฟกต์และประโยชน์ของ Team Color ได้ทันทีโดยไม่ต้องมีภารกิจแยกต่างหาก นอกจากนี้ UI สีของ Team Color จะได้รับการปรับปรุงให้เป็นเวอร์ชันที่สะอาดและชัดเจนกว่าเดิม

      นอกจากนี้ ความท้าทายของ Team Color ที่ผู้เล่นหลายคนรู้สึกไม่สบายใจจะถูกลบออก เราวางแผนที่จะปรับปรุงสิ่งนี้เพื่อให้คุณสามารถใช้เอฟเฟกต์ Team Color และประโยชน์ของทีมที่ต้องการได้ทันทีโดยไม่ต้องมีภารกิจแยกต่างหาก เราหวังว่าคุณจะสามารถใช้สีของทีมได้อย่างมีกลยุทธ์และสะดวกยิ่งขึ้นเมื่อสร้างทีมของคุณผ่านการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้


      Clubhouse
      ในเดือนมีนาคมปีที่แล้วเราได้อัปเดตเนื้อหาต่างๆเช่น Clubhouse Supporters Sponsors และการฝึกแทคติกในเกม เราพบว่าผู้ใช้บางคนใช้เนื้อหาเหล่านี้ได้ดี แต่บางคนไม่ได้ใช้ เราวางแผนที่จะปรับสมดุลเพื่อให้ผู้ใช้สามารถสนุกได้มากขึ้น เราถามความสนใจจาก Clubhouse Supporters ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่และการฝึกแท็คติกในอนาคต


      Friendly Match

      การเล่นกับเพื่อนก็เป็นอีกหนึ่งวิธีที่ทำให้สนุกสนานไปกับเกม FC Online ในอนาคตทางผู้พัฒนาเกมวางแผนจะเพิ่มฟีเจอร์ที่บันทึก แสดง และแจ้งเกี่ยวกับแมตช์ เพื่อให้ผู้เล่นมีเรื่องราวต่างๆ กับเพื่อนๆ ที่สนุกกับเกมด้วยกัน 


      Official Match

      ไม่เพียงแต่แมตช์เชิญเท่านั้น แต่แมตช์อย่างเป็นทางการก็มีแผนสำหรับการเปลี่ยนแปลง เราวางแผนที่จะทำให้ความคืบหน้าของฤดูกาลมองเห็นได้ชัดเจนมากขึ้นผ่านการปรับ UI เราหวังว่านี่จะเป็นแรงจูงใจที่ดีสำหรับเจ้าของสโมสรในแต่ละระดับ


      Gameplay

      เราให้ความสำคัญกับการปรับปรุงและแก้ไขข้อผิดพลาดเพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์ที่ดีขึ้น

      เมื่อไม่นานมานี้ เราได้รับฟีดแบคจากผู้เล่น ที่รู้สึกว่าความสนุกของเกมลดลงไปครึ่งหนึ่งเนื่องจากแท็กติกการป้องกันที่มากเกินไปในทัวร์นาเมนต์ต่างๆ เช่น ทัวร์นาเมนต์อีสปอร์ต ดังนั้น เราจึงวางแผนที่จะปรับองค์ประกอบแท็กติกการป้องกันที่ผู้เล่นใช้งานมากเกินไป

      นอกจากนี้ เรากำลังเตรียมที่จะมอบความรู้สึกใหม่ๆ ให้คุณผ่านการเล่นแบบไดรฟ์บอลและแอนิเมชันล่าสุด

      สุดท้ายนี้ เรายังได้สร้างวิธีการทำประตูที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ FCO อีกด้วย โปรดติดตาม


      ระแบบแนะนำผู้เล่น

      เคยหรือไม่ ที่คุณต้องการคำแนะนำในการจัดการทีม และหลายครั้งรู้สึกงงในระบบเกม เพราะไม่มีใครคอยช่วยเหลือ ในกิจกรรมต่าง ๆ ตั้งแต่การสร้างทีมไปจนถึงการเล่นเกมอย่างเป็นทางการ ในอนาคตผู้พัฒนาเกมมีแผนที่จะเพิ่มระบบการฝึกอบรมที่เป็นพิเศษสำหรับผู้เล่นที่จะช่วยในการจัดการทีมโดยรวม รวมถึงการเล่นเกมและการใช้เนื้อหา ผ่านระบบนี้ เราจะเตรียมการอัปเดตเพื่อให้ประสบการณ์ของเจ้าของคลับเป็นไปอย่างครบถ้วนมากขึ้น นอกจากนี้ เราจะเพิ่มเนื้อหาต่าง ๆ ในครึ่งแรกของปี ดังนั้น โปรดติดตามอย่างใกล้ชิด ต่อไปเพื่อให้ความสนใจมากขึ้น ต่อไป


      Actionshot

      ในช่วงครึ่งปีหลัง ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับรายชื่อนักเตะและอัปเดตทีมล่าสุดของนักเตะเหล่านั้น รวมถึงภาพแอคชันต่างๆ ที่อัปเดตใหม่ เช่น รูปภาพใบหน้าขนาดเล็กในการ์ด และท่าทางต่างๆ  ผ่าน Roster Update หวังว่าเจ้าของผู้เล่นทุกท่าน จะมีความสุขและสนุกสนานมากขึ้นในการจัดทีมตามสไตล์ของคุณ


      Playerpack

      นอกจากนี้ ผู้เล่นหลายคนอาจไม่สะดวกในการตรวจสอบคลาสเนื่องจากลักษณะของการ์ดมีความคล้ายคลึงกัน ทางผู้พัฒนาเกม วางแผนที่จะทำให้ลักษณะคลาสมีความหลากหลายมากขึ้น เพื่อให้คลาสที่มีค่าและหายาก เช่น TOTY สามารถแยกแยะได้ และหวังว่าผู้เล่นจะรู้สึกสนใจในการสร้างทีมและการสะสมผู้เล่นมากขึ้นในอนาคต


      Manager Mode Update

      ผู้เล่นหลายๆคน คนคงจะรู้สึกไม่สะดวกใจหากไม่สามารถใช้คอนเทนต์อื่นๆ ขณะที่กำลังเล่นโหมดผู้จัดการ ในช่วงครึ่งปีหลัง ผู้พัฒนาเกมวางแผนที่จะให้คุณสามารถใช้คอนเทนต์อื่นๆ ได้ขณะที่สนุกกับโหมดผู้จัดการ อย่างไรก็ตาม  ในระหว่างการใช้งาน เราจะนำไปใช้หลังจากที่ได้ตรวจสอบทางเทคนิคอย่างครบถ้วนแล้วผู้พัฒนาเกม จะเตรียมตัวอย่างรวดเร็วและนำเสนอข่าวอีกครั้ง


      FC Online M

      นอกจากนี้ เรายังวางแผนที่จะเพิ่มเนื้อหาใหม่ และมีความหลากหลายยิ่งขี้น ซึ่งหนึ่งในนั้นจะเกี่ยวกับ ฟุตบอลโลกใน FC Online M ไม่เพียงแต่ FC Online เท่านั้น แต่ยังรวมถึง FC Online M ด้วย


      ระบบตีบวก

      หลายๆคน คงจะเพลิดเพลินกับระบบตีบวกของ FC Online ในระบบกาอัปเกรดปัจจุบันเป็นช่วงเวลาที่ทุกคนอยากจะโอ้อวด ถ้าหากตีติด  แต่เราเข้าใจดีว่าความผิดหวังในกรณีตีแตกเช่นกัน  ดังนั้นเราจึงเตรียมที่จะเปลี่ยนแปลงแง่มุมความยากของระบบเพื่อลดความเครียดจากการอัปเกรด และสัมผัสกับการเติบโตได้บ่อยขึ้น เราหวังว่าคุณจะสนุกกับการอัปเกรดในครั้งใหม่ที่จะถึงนี้ !


      User Interface (UI)

      นอกจากนี้ยังมีแผนที่จะปรับปรุงต่อยอดให้กับหน้าตาของเนื้อหาสำคัญอีกด้วย ตลอดระยะเวลาที่มีการอัปเดต  ได้มีการเปลี่ยนแปลงหรือเพิ่มเติมเนื้อหาต่าง ๆ และหน้าตาของอินเตอร์เฟซ ก็ได้เปลี่ยนแปลงเล็กน้อยไปเรื่อย ๆ เรากำลังเตรียมการปรับปรุงด้านอินเตอร์เฟซให้สามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบายมากขึ้น เราจะทำให้มันสบายที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ ดังนั้นโปรดติดตามเร็วๆนี้



      นอกจากสิ่งที่ทางผู้พัฒนากล่าวถึงในวันนี้แล้ว ทางผู้พัฒนากำลังเตรียมเนื้อหาใหม่ที่จะทำให้ปีนี้เป็นปีที่สนุกสนานได้เป็นอย่างดี พวกเขากำลังเตรียมเนื้อหาที่สามารถนำเสนอความสนุกต่างๆ ให้กับผู้เล่นได้  ทางผู้พัฒนาเกมได้พูดถึงแผนการอัปเดตที่กำลังเตรียมให้กับปีนี้ ไม่เพียงแต่การอัปเดตเกมเท่านั้น แต่ยังมีงานกิจกรรมมากมายและสิ่งสำคัญกว่าทุกสิ่ง คือทางผู้พัฒนามีแผนที่จะเพิ่มการสื่อสารกับเจ้าของสโมสรอย่างต่อเนื่อง เนื้อหาที่พูดถึงในวันนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนาหรือวางแผน และเราจะฟังเสียงของผู้เล่น แม้ว่าการปรับปรุงบางส่วนอาจจะหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่เราสัญญาว่าจะพัฒนาเนื้อหาด้วยความคิดเห็นของคุณเป็นสิ่งสำคัญสุดๆ ดังนั้นเราจะทำงานหนักเพื่อผู้เล่นทุกท่านจนถึงที่สุด ขอบคุณผู้เล่นทุกท่านที่ยังสนุกและเพลิดเพลินไปกับ FC Online


      EA KOREA  STUDIO